directions_run

โครงการส่งเสริมพฤติกรรมการออกกําลังกายของผู้สูงอายุโดยการมีส่วนร่วม รพ.สต. บ้านท่าควาย

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อให้ผู้สูงอายุมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการออกกำลังกายที่ถูกต้อง
ตัวชี้วัด : 1.1 อัตราผู้สูงอายุมีความรู้ในการออกกำลังกายที่ถูกต้อง 1.2 จำนวนข้อมูลพฤติกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุ
70.00

 

2 เพื่อให้เกิดกลไกการขับเคลื่อนงานรูปแบบการส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุโดยการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัด : 2.1 คณะทำงานในการพัฒนาระบบการส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพของผู้สูงอายุ 2.2 แกนนำในการออกกำลังกายในชุมชน 2.3 กรรมการชมรมผู้สูงอายุระดมทรัพยากรเพื่อจัดให้มีสถานที่และอุปกรณ์ในการออกกำลังกาย 2.4 รูปแบบการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับชมรมผู้สูงอายุรพ.สต.บ้านท่าควาย 2.5 มีแผนการติดตามและรูปแบบการติดตาม
75.00 30.00

 

3 เพื่อให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อพฤติกรรมสุขภาพ
ตัวชี้วัด : 3.1 มีสถานที่ที่เอื้อต่อการออกกำลังกาย และอุปกรณ์ออกกำลังกาย 3.2 จำนวนผู้สูงอายุมีการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง
100.00

 

4 เพื่อให้ผู้สูงอายุมีพฤติกรรมการออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น
ตัวชี้วัด : 4.1 อัตราผู้สูงอายุมีการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง
12.80 60.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อให้ผู้สูงอายุมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการออกกำลังกายที่ถูกต้อง (2) เพื่อให้เกิดกลไกการขับเคลื่อนงานรูปแบบการส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุโดยการมีส่วนร่วม (3) เพื่อให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อพฤติกรรมสุขภาพ (4) เพื่อให้ผู้สูงอายุมีพฤติกรรมการออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) สมทบค่าอินเตอร์เน็ตและค่าเดินทาง (2) ชื่อกิจกรรมที่ 1 ประชุมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้เรื่องความรู้ในการออกกำลังกายที่ถูกต้อง (3) ชื่อกิจกรรมที่ 2 ประชุมเชิงปฏิบัติการคณะทำงานชมรมผู้สูงอายุ เพื่อกำหนดแนวทาง และการวางแผนระบบการส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุ (4) ชื่อกิจกรรมที่ 3  ศึกษาดูงานการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์ และพัฒนาศักยภาพของคณะทำงาน ให้มีความรู้ ความเข้าและพร้อมในการพัฒนาระบบการส่งเสริมสุขภาพของชมรม (5) ชื่อกิจกรรมที่ 4  สร้างแกนนำในการออกกำลังกายในรูปแบบตามความต้องการและเหมาะสมของผู้สูงอายุ (6) ชื่อกิจกรรมที่ 5  ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ติดตามประเมินผลกิจกรรม (ARE ครั้งที่ 1) (7) ชื่อกิจกรรมที่ 6  ชมรมผู้สูงอายุระดมทรัพยากรเพื่อจัดให้มีสถานที่และอุปกรณ์ในการออกกำลังกาย (8) ชื่อกิจกรรมที่ 7  กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุ (9) ชื่อกิจกรรมที่ 8  ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ติดตามประเมินผลกิจกรรม (ARE ครั้งที่ 2) (10) ชื่อกิจกรรมที่ 9  สรุปผลงานโครงการสู่ชุมชน (11) ประชุมเชิงปฏิบัติการคณะทำงานชมรมผู้สูงอายุ เพื่อกำหนดแนวทาง และการวางแผนระบบการส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุ (12) สมทบอินเตอร์เน็ตและค่าเดินทาง (13) ประชุมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้เรื่องความรู้ในการออกกำลังกายที่ถูกต้อง (14) ศึกษาดูงานการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์ และพัฒนาศักยภาพของคณะทำงาน ให้มีความรู้ ความเข้าและพร้อมในการพัฒนาระบบการส่งเสริมสุขภาพของชมรม (15) สร้างแกนนำในการออกกำลังกายในรูปแบบตามความต้องการและเหมาะสมของผู้สูงอายุ (16) ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ติดตามประเมินผลกิจกรรม (ARE ครั้งที่ 1) (17) ชมรมผู้สูงอายุระดมทรัพยากรเพื่อจัดให้มีสถานที่และอุปกรณ์ในการออกกำลังกาย (18) กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุ (19) ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ติดตามประเมินผลกิจกรรม (ARE ครั้งที่ 2) (20) สรุปผลงานโครงการสู่ชุมชน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh