directions_run

กระจาดเดือนสิบรวมใจเฉลิมพระชนม์ 60พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาที่ บ้านทุ่งจูด

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อลดความขัดแย้งในชุมชนด้วยการจัดประเพณีบุญสารทเดือนสิบ"กระจาด" เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาครบรอบ 60 พรรษา
ตัวชี้วัด : 1 มีครัวเรือน ร้อยละ 80 ของครัวเรือนทั้งหมดในชุมชนบ้านทุ่งจูด เข้าร่วมกิจกรรมในวันจำลองเหตุการณ์ถวายกระจาดแก่สมเด็จพระเทพฯ 2 เกิดกระจาดรวมใจที่เกิดจากการมีส่วนร่วมของทุกครัวเรือน 1 กระจาดเพื่อถวายแก่สมเด็จพระเทพฯ

 

 

เกิดกลุ่มเครือข่าย ผู้นำปราชญ์ชาวบ้าน เครือข่ายองค์กรบ้านทุ่งจูด รวมตัวกันเป็นสภาผู้นำ ประชุมสม่ำเสมอ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง มีครัวเรือนร้อยละ 80 ของครัวเรือนทั้งหมดในชุมชนบ้านทุ่งจูด เข้าร่วมกิจกรรมในวันจำลองเหตุการณ์ถวายกระจาดแก่สมเด็จพระเทพฯ เกิดกระจาดรวมใจที่เกิดจากการมีส่วนร่วมของทุกครัวเรือน 1 กระจาดเพื่อถวายแก่สมเด็จพระเทพฯ และสภาผู้นำ นำประเพณีและขั้นตอนต่างๆที่สร้างการมีส่วนร่วมไปจัดต่อเนื่องทุกปีต่อไป

2 เพื่อให้เกิดสภาผู้นำบ้านทุ่งจูดที่ได้รับการยอมรับจากทุกกลุ่ม
ตัวชี้วัด : 1 เกิดกลุ่มเครือข่าย ผู้นำปราชญ์ชาวบ้าน เครือข่ายองค์กรบ้านทุ่งจูด รวมตัวกันเป็นสภาผู้นำ 2.สภาผู้นำประชุมสม่ำเสมอ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง

 

 

มีเครือข่ายปราชญ์ด้านประเพณีวัฒนธรรม ด้านการเกษตร ด้านสุขภาพ ด้านการทำกระจาด ด้านการตกแต่ง ด้านการทำขนม รวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียว และได้นัดรวมตัวเพื่อพบปะกันมากกว่า 1 ครั้งต่อเดือน

3 ส่งเสริมให้เกิดการรวมตัวเพื่อให้เกิดเป็นเครือข่ายคนทุ่งจูดเป็นหนึ่งเดียวกัน
ตัวชี้วัด : มีสมาชิกครัวเรือน เข้าร่วมกิจกรรมทุกครั้ง ครบทั้ง 3 เขตบ้าน

 

 

มีครัวเรือนเข้าร่วมครบทั้ง 3 เขตบ้าน และเข้าร่วมอีก 2 เขตบ้านครบทั้งหมู่บ้าน

4 เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้รับผิดชอบโครงการ และสนับสนุนการทำงานของโครงการ
ตัวชี้วัด : 1. มีการเข้าร่วมการประชุมกับ สสส. สจรส.ม.อ. ไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของจำนวนครั้งที่จัด 2. มีการจัดทำป้าย "สถานที่นี้ปลอดบุหรี่" ติดตั้งในสถานที่จัดกิจกรรม 3. มีการถ่ายภาพการดำเนินงานทุกกิจกรรม 4. มีการจัดทำรายงานส่ง สสส. ตามระยะเวลาที่กำหนด

 

 

เข้าร่วมประชุมกับพี่เลี้ยง และ สจรส.ม.อ.ทุกครั้ง ร้อยละ 100 มีป้ายปลอดบุหรี่ในหมู่บ้านจำนวน 2 ป้าย มีรายงานฉบับสมบูรณ์ 1 เล่ม พร้อมรูปภาพประกอบ สามารถส่งรายงานให้ สสส.ได้ในเวลา