แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อพัฒนาให้เกิดกลไกการมีส่วนร่วมในรูปแบบของสภาผู้นำ (สภากองปังสร้างสุข)
ตัวชี้วัด : 1.เกิดสภาผู้นำ(สภากองปังสร้างสุข)จำนวน 44 คน 2. สภาผู้นำ(สภากองปังสร้างสุข)ขับเคลื่อนประเมินผล โดยผ่านที่ประชุมหมู่บ้าน และมีการประชุมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง

 

 

คณะกรรมการสภาจำนวน 44คนเข้าร่วมการประชุมเป็นประจำและต่อเนื่อง

2 เพื่อพัฒนาศักยภาพชุมชนในการจัดทำข้อมูลด้านความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนกับคนในครอบครัว
ตัวชี้วัด : 1. ชุมชนมีข้อมูลด้านความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนกับคนในครอบครัว 2. เกิด 1กลุ่มสภาผู้นำ(สภากองปังสร้างสุข)จำนวน 44 คน

 

 

การลงพื้นที่เก็บแบบสอบถามของเยาวชน ชุมชนให้ความร่วมมือในการตอบแบบสอบถามและเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนกกับคนในครอบครัว

3 เพื่อการวางแผนด้านความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนกับคนในครอบครัวและจัดทำแผนปฏิบัติการ
ตัวชี้วัด : 1. เกิดแผนปฏิบัติการของเด็กเยาชนและครอบครัวนำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนกับคนในครอบครัว

 

 

การพูดคุยระหว่างเยาวชนกับเยาวชน ครอบครัวกับครอบครัว ท้ายสุดเยาวชนและครอบครัวมีพื้นที่การคุยกกันทำให้ทราบถึงปัญหาและความต้องการระหว่างเยาวชนกับครอบครัวจนเกิดเป็นแผนความต้องการของเยาวชนและครอบครัว

4 เพืื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนกับคนในครอบครัวโดยใช้ศิลปะกองปังชุมชน
ตัวชี้วัด : 1. เกิดกลุ่มเยาวชนสืบทอดวัฒนธรรมศิลปะกอปังจำนวน 1 กลุ่ม จำนวน 60 คน 2. กลุ่มสภาชุมชน จำนวน 20คนในการจัดการแผนสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนกับคนในครอบครัว

 

 

การสื่อสารผ่านการละเล่นกองปังเยาวชนบอกกล่าวเล่าความความในใจให้ครอบครัวได้รู้ถึงความต้องการของเยาวชนเป็นการสร้างความสัมพันธ์ครอบครัวกับเยาวชน

5 เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้รับผิดชอบโครงการ และสนับสนุนการทำงานของโครงการ
ตัวชี้วัด : 1. มีการเข้าร่วมการประชุมกับ สสส. สจรส.ม.อ. ไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของจำนวนครั้งที่จัด 2. มีการจัดทำป้าย "สถานที่นี้ปลอดบุหรี่" ติดตั้งในสถานที่จัดกิจกรรม 3. มีการถ่ายภาพการดำเนินงานทุกกิจกรรม 4. มีการจัดทำรายงานส่ง สสส. ตามระยะเวลาที่กำหนด

 

 

1.การเข้าร่วมประชุมกับสสส.สจรส.มอ.คณะทำงานเข้าร่วมการประชุมอย่างต่อเนื่อง 2.ประชาชนในชุมชนให้ความร่วมมือไม่สูบบุหรี่ในพื้นที่ติดป้ายปลอดบุหรี่ 3.การถ่ายรูปกิจกรรมทุกครั้งก่อน หลัง ระหว่างการจัดกิจกรรมทุกครั้งในการเก็บภาพกิจกรรมเพื่อบันทึกบนเว็ปไซด์รายงานสสส. 4.การดำเนินงานเสร็จสิ้นตามเวลาที่กำหนด15ตค59สามารถรายงานปิดโครงการได้ตามกำหนด