directions_run

เพิ่มประสิทธิภาพการแปรรูปปลาส้มเพื่อการสร้างรายได้

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1. เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้เพิ่มขึ้น - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการสามารถทำบัญชีครัวเรือนได้ - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วม (DMHTT ) 2. เชิงคุณภาพ - ผู้เข้าร่วมโครงการมีการป้องกันตนเองทุกครั้งเมื่อออกนอกบ้านและเข้าสังคม - มีการสรุปและวิเคราะห์สถานะทางการเงินของตนเองได้
80.00 30.00

ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้เพิ่มขึ้น ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถทำบัญชีครัวเรือนได้ ผู้เข้าร่วมโครงการมีการป้องกันตนเองทุกครั้งเมื่อออกนอกบ้านและเข้าสังคม มีการสรุปและวิเคราะห์สถานะทางการเงินของตนเองได้

2 2. เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมีอาชีพที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ในช่วงการระบาดโควิด 19 - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการออม - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการอยู่อย่างพอเพียง หนี้สินลดลงหรือไม่มีหนี้สิน 2.เชิงคุณภาพ - คนที่ตกงานหรือถูกเลิกจ้างสามารถอยู่ได้และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในช่วงของการระบาดโควิด 19
80.00 30.00

ผู้เข้าร่วมโครงการมีอาชีพที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ในช่วงการระบาดโควิด 19
ผู้เข้าร่วมโครงการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการออม ผู้เข้าร่วมโครงการอยู่อย่างพอเพียง หนี้สินลดลงหรือไม่มีหนี้สิน
คนที่ตกงานหรือถูกเลิกจ้างสามารถอยู่ได้และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในช่วงของการระบาดโควิด 19

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 45 45
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
คณะทำงาน 15 15
ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 30 30

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19 (2) 2. เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) การบริหารจัดการที่เกี่ยวข้องกับโครงการ (2) ป้ายโครงการและป้ายรณรงค์ (3) เวทีชี้แจงโครงการ (4) จัดประชุมคณะทำงาน 3 ครั้ง (5) การเก็บข้อมูล (6) อบรมการจัดทำบัญชีครัวเรือน บัญชีต้นทุนอาชีพและสุขภาพที่ดี (7) อบรมการประกอบอาชีพและการตลาด (8) การประกอบอาชีพ (9) เวทีถอดบทเรียน (10) จัดทำเล่มรายงาน (11) เข้าร่วมเวทีปฐมนิเทศ โครงการ ฟื้นฟูคุณภาพชีวิตและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เพื่อสร้างเสริมสุขภาวะจังหวัดภาคใต้ (12) ป้ายโครงการฯและป้ายรณรงค์เลิกบุหรี่ (13) เวทีชี้แจงโครงการ (14) ประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 1 (15) เก็บข้อมูลผู้เข้าร่วมโครงการ (16) อบรมการจัดทำบัญชีครัวเรือน บัญชีต้นทุนอาชีพและสุขภาพที่ดี (17) ประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 2 (18) อบรมการประกอบอาชีพและการตลาด (19) ประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 3 (20) แปรรูปปลาส้ม (21) เวทีประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อสังเคราะห์บทเรียนและเขียนรายงานปิดโครงการ (22) เวทีถอดบทเรียน (23) เล่มรายงาน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh