directions_run

โครงการส่งเสริมอาชีพและสร้างรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 (น้ำจิ้ม) บ้านศาลาเชือก

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1.เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19 2.เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ -จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมี ความรู้เพิ่มขึ้น - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการ สามารถทำบัญชีครัวเรือนได้ - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วม (DMHTT1 ) 2.เชิงคุณภาพ-ผู้เข้าร่วมโครงการมีการจัดทำบัญชี ครัวเรือน รายรับและรายจ่ายของตนเอง ได้ - มีการสรุปและวิเคราะห์สถานะทาง การเงินของตนเองได้
0.00

 

 

 

2 1.เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะ ด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการ ระบาด โควิด 19 2.เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและ รายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบ จากการระบาด โควิด 19
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ -จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมี อาชีพที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ในช่วงการ ระบาดโควิด 19 - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมี รายได้เพิ่มขึ้นจากการออม - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการ อยู่อย่างพอเพียง หนี้สินลดลงหรือไม่มี หนี้สิน 2.เชิงคุณภาพ คนที่ตกงานหรือถูกเลิกจ้างสามารถอยู่ได้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในช่วงของการ ระบาดโควิด 19
0.00