directions_run

โครงการส่งเสริมอาชีพและสร้างรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 (น้ำจิ้ม) บ้านศาลาเชือก

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1.เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19 2.เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ -จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมี ความรู้เพิ่มขึ้น - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการ สามารถทำบัญชีครัวเรือนได้ - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วม (DMHTT1 ) 2.เชิงคุณภาพ-ผู้เข้าร่วมโครงการมีการจัดทำบัญชี ครัวเรือน รายรับและรายจ่ายของตนเอง ได้ - มีการสรุปและวิเคราะห์สถานะทาง การเงินของตนเองได้
0.00

 

2 1.เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะ ด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการ ระบาด โควิด 19 2.เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและ รายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบ จากการระบาด โควิด 19
ตัวชี้วัด : 1.เชิงปริมาณ -จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมี อาชีพที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ในช่วงการ ระบาดโควิด 19 - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการมี รายได้เพิ่มขึ้นจากการออม - จำนวน 30 คนของผู้เข้าร่วมโครงการ อยู่อย่างพอเพียง หนี้สินลดลงหรือไม่มี หนี้สิน 2.เชิงคุณภาพ คนที่ตกงานหรือถูกเลิกจ้างสามารถอยู่ได้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในช่วงของการ ระบาดโควิด 19
0.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 40
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
คณะทำงาน 10
ชุมชน 30

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1.เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19 2.เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาด โควิด 19 (2) 1.เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะ ด้านการเงิน สุขภาพ และสังคม แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการ ระบาด โควิด 19 2.เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพและ รายได้ให้กับผู้ได้รับผลกระทบ จากการระบาด โควิด 19

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) กิจกรรมร่วมกับหน่วยจัดการและสสส. (2) จัดประชุมแกนนำ / คณะทำงาน (3 ครั้ง) (3) ประชุมเชิงปฎิบัติการและฝึกอบรม (4) กิจกรรมร่วมกับหน่วยจัดการ สสส. (5) จัดประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 1 (6) ค่าป้ายไวนิลโครงการ (7) ค่าจัดทำสมุดบันทึกครัวเรือน(รายรับ-รายจ่าย) (8) การเก็บข้อมูล - เก็บข้อมูลโครงการของกลุ่มแม่บ้านมีความรู้เกี่ยวกับโครงการมากน้อยเพียงใด (9) อบรมความรอบรู้ด้านสุขภาพและการเงินกับสสส.หรือหน่วยจัดการระดับจังหวัด (10) จัดประชุมผู้เข้าร่วมโครงการ -เพื่อสร้างความเข้าใจของโครงการ (11) การจัดอบรมคืนข้อมูลสะท้อนปัญหาของกลุ่มเป้าหมาย (12) ศึกษาดูงานพื้นที่ต้นแบบน้ำจิ้ม (13) จัดอบรมการส่งเสริมอาชีพตามความถนัดของกลุ่มเป้าหมาย(น้ำจิ้ม) (14) เวทีแลกเปลียนผลลัพธ์และบทเรียนการดำเนินงาน (15) ถอนเงินเปิดบัญชี (16) จัดอบรมช่องทางการตลาด (17) จัดประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 2 (18) เวที่แลกเปลียนผลลัพธ์และบทเรียนการดำเนินงาน (19) อบรมเชิงปฏิบัติการในเรื่องของสุภาพ การออม การเงิน และอาชีพ (20) ประชุมคืนข้อมูลการดำเนินงานร่วมการภาคีในพื้นที่และสรุปกิจกรรมตลอดมา (21) จัดประชุมคณะทำงาน ครั้งที่ 3

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh